s

mánudagur, desember 22, 2008

Greinilegt að það er ekki kominn jóla-álfur í mig ennþá..

Brunaði í Smáralindina í gærkveldi, alein... kósý ;) Ekkert að því svo sem fór á jeppanum, lagði í stæði og krúsaði í búðir.
Svo eftir ágætis ferð rölti ég að bílnum og sé að kallinn í bílnum við hliðin á stendur úti við bílinn sinn og reykir.
Ég spái nú svo sem ekki mikið í því nema tek eftir því að hann horfir mikið á mig og svo jeppann... hefur greinilega ekkert litist á að kjeellling væri að keyra jeppa haha. Ég brosi bara og bakka... kíki í hliðarspeglana og sé karlasnann standa á miðri götu.. svo ég hægi á (vildi ekki keyra yfir karlpunginn).. en sé hann svo birtast til skiptist í hliðarspeglunum, veifandi og svona... ohh, ég var orðin pínu pirruð.. vildi bara komast heim en kallinn flæktist þarna fyrir og bakkskynjarinn hjá mér náttúrulega pípti á fullu þar sem hann stóð þarna upp við bílinn.
Sé ég svo kallinn koma nær og sýna að ég gæti bakkað alveg einn faðm í viðbót.

Ég hélt ég yrði ekki eldri... karltuskan sem hafði verið að flækjast fyrir mér þarna, var að hjálpa aumingja konunni á jeppanum að bakka hihihi... en hann hefur greinilega ekkert tekið eftir bakkskynjaranum eða það að ég væri afbragðsbílstjóri ;)

S r o s i n algjör jóla-kálfur

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home